Tình yêu là gì?

https://i1.wp.com/www.petalia.org/images/rose.gif

• Yêu, là nhìn thấy ở người đó những điều không hoàn hảo mà vẫn yêu.

• Yêu, là muốn mang lại cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất.

• Yêu, là không mất trí, vẫn học quên mình, vẫn dành trái tim cho gia đình và bè bạn…

• Yêu, là dành thời gian, công sức để tìm hiểu tâm hồn và tính cách của nhau.

• Yêu, là dành thời gian và công sức để tìm hiểu và yêu quý những gì mà người con yêu gắn bó.

• Yêu, là tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau.

• Yêu, là nếu tranh cãi thì không thường xuyên và cũng không nghiêm trọng.

• Yêu, là nếu tranh cãi chỉ giúp hiểu nhau hơn và tình yêu bền vững hơn.

• Yêu, là hướng tới một mối quan hệ lâu dài.

• Yêu, là khi xa cách, chỉ thấy yêu hơn và gắn bó hơn.

Tôi đã yêu và đã dánh mất đi người mình yêu nhất. Cuộc sống muôn màu giờ đây chỉ còn lại là một màu đen u tối có nhiều lúc tôi cảm giác mình gục ngã và chỉ muốn mình sẽ ko bao giờ thức giấc mãi mãi chìm vào giấc mộng nơi mà hai đứa hạnh phúc bên nhau. Nhưng khi tỉnh giấc mọi thứ chỉ còn là nỗi đau. Câu hỏi vì sao em lại ra đi? cứ luôn xuất hiện nhưng mãi ko có câu trả lời. Em muốn rằng con đường phía trước ko muốn có dấu chân anh nữa và vì thế anh sẽ mãi invisible trong nick em.

Từng đêm từng ko lúc nào anh ko nhớ em và anh chỉ có thể ôm nỗi nhớ chặt trong tim. Có người hỏi anh có thấy hận em ko anh trả lời giá mà anh có thể hận em … nhưng anh ko thể dù em có làm gì đi nữa anh cũng luôn yêu em. Nhìn em bước đi lòng anh đau như cắt đau hơn vi anh ko thể giữ em lại. Anh yêu em

Leave a Reply

