Tình yêu của tôi đến từ internet

Sau hơn 3 năm, giờ chúng tôi vẫn gắn bó và luôn thầm cảm ơn internet đã đưa chúng tôi đến với nhau.

2e545026d1

Tôi muốn kể cho Hoàng Vân nghe câu chuyện của mình. Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật, một tình yêu hoàn toàn có thật. Tôi mong qua chuyện của mình, Vân sẽ có lòng tin hơn về những tình cảm bắt đầu từ internet. Tôi và Lâm quen nhau rất tình cờ, hôm ấy tôi add nick một cậu bạn, nhưng chẳng hiểu sao lại nhầm lẫn thành nick của Lâm. Chắc cũng tại ngày ấy cái nick hoangtudeptrai nhiều người dùng quá, chỉ cần lệch một số đằng sau là ra người khác mất rồi. Tôi add nick xong, chưa kịp chào hỏi gì đã thấy người ta vào bảo bạn là ai vậy? Tôi choáng váng, chẳng trả lời mà quay ra chất vấn một vòng xem ai đó làm Lâm phát hoảng nhưng vẫn phải trả lời tôi. Về sau, hỏi xong, biết chắc không phải, tôi thở dài đánh thượt bảo “chết rồi. thế là xong” khiến Lâm bật cười (dĩ nhiên là bằng icon). Lâm nói tôi thật ngốc nghếch, sao phải cuống cà kê lên thế, nick của bạn thì tôi hoàn toàn có thể xin lại, đâu có khó gì, trong khi đó tôi lại còn có thêm một người bạn mới “cực kỳ đẹp trai và dễ thương” khiến tôi phải shok vì sự “tự tin thái quá” ấy. Nhưng công bằng mà nói tôi cảm thấy cậu ấy thực sự khá thú vị. Sau đấy, chúng tôi nói chuyện với nhau khá nhiều và thấy khá hợp. Hai chúng tôi còn viết thư tay cho nhau. Thời buổi công nghệ thông tin, người ta mail, điện thoại, nhắn tin ầm ầm thì chúng tôi ngồi xé vở lấy giấy viết thư tay. Lần đầu tiên trong đời nhận một lá thư tay cũng là lần tôi phải đi nhờ thằng bạn chữ xấu nhất lớp dịch hộ mà nó vẫn phải cặm cụi mất một lúc. Cái “anh chàng đẹp trai” mà sao chữ xấu khủng khiếp, vậy mà không hiểu sao lại có thể đỗ vào đại học! Thầy cô nào chấm bài của Lâm chắc phải mất một lọ thuốc nhỏ mắt quá. Suốt 2 tháng nói chuyện và 1 tháng viết thư tay (3 ngày một thư) nhưng chúng tôi chưa từng gặp mặt, thậm chí chưa từng xem wc, dù cho Lâm cùng thành phố với tôi nhưng đi học ở Hà Nội. Về sau, can đảm lắm chúng tôi mới bố trí một cuộc hẹn, đứa nào cũng sợ gặp nhau rồi sẽ không còn vui vẻ như trước nữa.
Nhưng không ngờ, ngoài đời chúng tôi còn nói chuyện xôm hơn cả trên net, vui vẻ lắm. Một thời gian sau chúng tôi yêu nhau, thực ra là chính thức yêu nhau vì đứa nào cũng thừa nhận yêu người kia từ trước khi gặp mặt. Sau hơn 3 năm, giờ chúng tôi vẫn gắn bó và luôn thầm cảm ơn internet đã đưa chúng tôi đến với nhau. Ở đâu cũng có tình cảm chân thành, miễn là bạn cũng phải chân thành. Bạn đừng e ngại chuyện đó, hãy lắng nghe trái tim mách bảo, nếu nó bảo yêu thì là yêu, đừng nghĩ ngợi nhiều. Đừng bắt lý trí phải làm những việc mà nó không thể.

One Response

  1. hì H thi cũng dc, N cũng đang thi hả? 🙂

Leave a Reply

