Yêu một người

..:.♥.:.Yêu một người là chấp nhận bước đi khi người ấy ko cần mình nữa
..:.♥.:.Yêu một người là chấp nhận buông tay người ấy ra khi người ấy muốn nắm chặt lấy một bàn tay khác
..:.♥.:..Yêu một người là chấp nhận lừa dối người ấy rằng Tình yêu của mình đã chấm dứt để cho người ấy ko phải bận tâm suy nghĩ
..:.♥.:..Yêu một người là chấp nhận thay thế những giọt nước mắt bằng tất cả nụ cười của mình cho dù con tim mình có đau đến bao nhiêu
..:.♥.:..Yêu một người là xem vui buồn của người ấy là vui buồn của mình
..:.♥.:..Yêu một người là sẵn sàng nhận lấy bất hạnh để người ấy được hạnh phúc
..:.♥.:..Yêu một người là cảm thấy tim mình nhói đau khi người ấy được chăm sóc bởi một bàn tay khác
..:.♥.:..Yêu một người là có thể quên hết đau đớn của bản thân khi ở bên cạnh người đó
..:.♥.:..Yêu một người là khi ở bên cạnh người đó mình cảm thấy yên tâm và tin tưởng
..:.♥.:..Yêu một người là sẵn sàng bỏ qua những email thật dài chỉ để đọc một vài dòng email ngắn ngủi của người đó
..:.♥.:..Yêu một người là mỗi sáng thức dậy hình ảnh người đó xuất hiện đầu tiên trong đầu mình và mỗi tối khi ngủ người đó là người cuối cùng nghĩ đến
..:.♥.:..Yêu một người là sẵn sàng ở bên cạnh người đó những lúc người đó cần mình và sẵn sàng nuốt nước mắt ra đi khi người đó ko cần mình nữa
..:.♥.:..Yêu một người là chỉ cần nhìn thấy người đó là mình đã cảm thấy hạnh phúc

Leave a Reply

